Miyerkules, Oktubre 9, 2013

AKO, SI MARLENE AT SOPHIA


"AKO, SI MARLENE AT SOPHIA" 

Magandang araw sa inyo!

Gusto ko lang namang maibahagi ang aking
 mga kasiyahang naranasan salaranan ng 
sex at tuloy magbigay ng aral sa mga
 tulad kong mahilig sachicks.

I'm already 27 years old. Katamtaman 
ang taas hindi naman payat o katabaan.
 Pisigan ika nga ngunit masasabi ko na
 sa kagwapuhan ay hindi naman pahuhuli.
 Tsinito ang aking mga mata, maputi at
 maganda ang kutis at mahilig pumorma.

Umpisahan natin ang kuwento noong 
ako'y teenager pa lang. Nagmamay-ari 
ng isang malaking tindahan ang aking
 mga magulang at mayroon kaming anim
 na tindera.

Sa bahay naman ay meron kaming 
dalawang katulong at isang 
boy-gardener. Ilan sa mga ito 
ay stay-in sa bahay namin dahil
 karamihan sa kanila ay galing sa
 probinsiya.

Hindi naman kalakihan ang aming bahay
. Isa lang ang kuwarto sa itaas na 
okupado ng aking mga magulang.

Pero bukod sa ibaba ay may sala rin sa 
itaas kung saan natutulog ang mga 
tindera kasama ang tatlong kapatid kong
 babae.


(Download Here)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento